ทำไมควรซื้อเฟอร์นิเจอร์หลุยส์จากทรัพย์วรา

Last updated: 16 ธ.ค. 2562  |  4526 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำไมควรซื้อเฟอร์นิเจอร์หลุยส์จากทรัพย์วรา

 

ทำไมควรซื้อเฟอร์นิเจอร์หลุยส์จากทรัพย์วรา

1. วัสดุและขั้นตอนการผลิตอย่างพิถีพิถัน

เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ ทุกชิ้นผ่านการออกแบบและผลิตจากวัสดุเกรดพรีเมี่ยม ไม้ที่ทรัพย์วราเลือกเป็นไม้มะฮอกกานีและไม้สักชั้นสูงซึ่งมีความแข็งแรงทนทานที่สุดในบรรดาไม้ที่ใช้ทำเฟอร์นิเจอร์ ปลวกและราไม่นิยมขึ้น เนื้อไม้มีความสวยงามอ่อนช้อยและยังเป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่ง คุณค่าของไม้เพิ่มขึ้นไปตามกาลเวลา เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ ของทรัพย์วราทุกชิ้นล้วนแกะสลักด้วยมืออย่างปราณีต


สีทองบนเฟอร์นิเจอร์หลุยส์เกิดจากแผ่นทองคำเปลวที่ทรัพย์วราสั่งทำขึ้นมาพิเศษ แปะลงไปบนเฟอร์นิเจอร์ทีละเเผ่นเพื่อให้เกิดสีทอง ไม่ใช่การพ่นสีจากสเปรย์ ซึ่งทำให้เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ของทรัพย์วราสวยงามโดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวหาไม่ได้จากที่อื่น



ลวดลายเส้นที่อยู่บนโต๊ะหลุยส์เกิดจากการเพ้นท์ด้วยมือ , เม็ด Crystal ที่ติดบนเฟอร์นิเจอร์เป็นเม็ด Crystal Swarovski แท้นำเข้าจากประเทศ Austria 


2. สั่งทำเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ที่มีชิ้นเดียวในโลกเพื่อคุณ

ลูกค้าสามารถเลือกแบบ,สี,ขนาดและผ้าบุเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ ได้ ทางทรัพย์วราสามารถสั่งขึ้นรูปและผลิต เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ ที่มีชิ้นเดียวในโลกเพื่อท่าน

3. ทรัพย์วราคือศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ และของแต่งบ้านหรูแบบครบวงจร

ทรัพย์วรารวบรวม เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ และของแต่งบ้านหรูจากทั่วทุกมุมโลกซึ่งผ่านการคัดสรรค์มาอย่างดีเยื่ยม ในโชว์รูมมีรูปแบบของ เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ ให้เลือกอย่างหลากหลายกว่า 100 แบบ เช่น ชุดรับแขกหลุยส์ โซฟาหลุยส์ เก้าอี้หลุยส์ ชุดห้องนอนหลุยส์ ชุดทานข้าวหลุยส์ กระจกหลุยส์ กรอบรูปหลุยส์ Chandelier และของแต่งบ้านเกรดพรีเมี่ยมอื่นๆอย่างครบวงจร

4. ความน่าเชื่อถือ

ทรัพย์วราก่อตั้งมากว่า 30 ปี มีโชว์รูมตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพ 2 แห่ง สาขาเลียบด่วนรามอินทราและพระราม 9

การันตีคุณภาพโดย นักการเมือง ดารา เซเลบ ทั้งในและนอกประเทศ

5. การรับประกันและบริการก่อน&หลังการขาย

 ✔️ บริการออกแบบบ้านจาก Interior ผู้มีประสบการณ์
✔️ บริการนำเฟอร์นิเจอร์ไปวางเทียบให้หน้างาน
✔️ บริการจัดส่งและติดตั้งฟรีทั่วประเทศ
✔️ การันตีสินค้าตลอดอายุการใช้งาน

ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในวงการเฟอร์นิเจอร์หลุยส์และของแต่งบ้านหรูหรากว่า 30 ปี ทำให้ทรัพย์วราได้ชื่อว่าเป็น "แบรนด์เฟอร์นิเจอรหลุยส์อันดับหนึ่งของประเทศไทย

ทรัพย์วราพร้อมเนรมิตบ้านของท่านให้สวยหรู แบบครบวงจร 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้