ฮวงจุ้ยมหาเศรษฐี แต่งบ้านให้ปังรับปี 2020!

Last updated: 8 ม.ค. 2563  |  4106 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฮวงจุ้ยมหาเศรษฐี แต่งบ้านให้ปังรับปี 2020!

ฮวงจุ้ยมหาเศรษฐี แต่งบ้านให้ปังรับปี 2020

วันนี้ทรัพย์วรามาแนะนำวิธีเสริมฮวงจุ้ยด้วยของแต่งบ้านมงคล ให้ลูกค้าทุกท่านนะคะ รับรองว่ายิ่งอยู่ยิ่งรวย ได้เป็นเจ้าสัวกันทั่วหน้าแน่นอนค่า


1. นาฟิกาลูกตุ้มกระตุ้นทรัพย์



นาฬิกาที่ดีต่อฮวงจุ้ยคือนาฬิกาลูกตุ้ม การแกว่งของลูกตุ้มจะช่วยปรับสมดุลพลังงานในบ้านให้สงบ เสียงของนาฬิกาจะช่วยกำจัดพลังงานลบ ส่งเสริมพลังงานด้านบวก วัสดุที่เป็นเหล็กยังหมายถึงน้ำซึ่งมีนัยยะไปถึงความมั่งคั่งร่ำรวย 

นกอินทรีย์หมายถึงความสูงส่ง อำนาจบารมี ความยิ่งใหญ่ มองการณ์ไกล นาฟิการูปทรงน้ำเต้าคือโภคทรัพย์ความมั่งคั่งยั่งยืน พระอาทิตย์หมายถึงแสงสว่างของความอุดมสมบูรณ์


2. หิน Amethyst ปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย



หินAmethystได้รับการยอมรับว่ามีค่ามากที่สุด สามารถปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ดูดเงินทองเข้าบ้าน ตามหลักฮวงจุ้ย


3. ฝูงม้าวิ่งมงคล 



ม้าเป็นสัตว์ที่เปี่ยมไปด้วยพลังและเป็นสัญลักษณ์ของชนชั้นสูง ลักษณะของม้าที่เป็นมงคลคือม้าที่กำลังวิ่งหรือกระโจนทะยาน ม้า 8 ตัวหมายถึงความคล่องแคล่ว ว่องไว ส่งผลให้ธุรกิจการค้าประสบความสำเร็จเร็วเหมือนฉายา "ม้าเร็ว"


4. ม้า 8 ตัวขนเงินทอง 


ม้า 8 ตัววิ่งไป 8 ทิศขนเงินขนทองเข้าบ้าน


5. โต๊ะทำงานปลามังกร 


ปลามังกรศักดิ์สิทธิ์มีฤทธิ์มาก สามารถไล่ความอัปมงคล ส่งเสริมธุรกิจการค้าให้รุ่งเรือง ช่วยเรียกโชคลาภให้มาเยือน การมีปลามังกรไว้เป็นการสร้างฮวงจุ้ยที่ดีให้กับบ้านอย่างแท้จริง

6. เตียงเรือสำเภา



เรือสำเภาเป็นสัญลักษณ์ของความเจริญรุ่งเรืองทางด้านการค้าขาย นำมาซึ่งเงินทอง ช่วยกระตุ้นโชคลาภในด้านการค้าขาย การเงิน การทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ เหมือนนอนอยู่บนกองเงินกองทอง 


ในปี 2020 นี้ทรัพย์วราขอให้ลูกค้าทุกท่านมีความสุขร่ำรวยเงินทองไหลมาเทมานะคะ

ทรัพย์วรา "เนรมิตบ้านสวยหรู แบบครบวงจร"


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้