วิธีการแต่งบ้านหรือคอนโดที่มีเนื้อที่จำกัดให้หรูหราด้วยเฟอร์นิเจอร์หลุยส์

Last updated: 2 มี.ค. 2563  |  4206 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิธีการแต่งบ้านหรือคอนโดที่มีเนื้อที่จำกัดให้หรูหราด้วยเฟอร์นิเจอร์หลุยส์

วิธีการแต่งบ้านหรือคอนโดที่มีเนื้อที่จำกัดให้หรูหราด้วยเฟอร์นิเจอร์หลุยส์

ในปัจจุบันสไตล์การแต่งบ้านหรือคอนโดมีหลากหลาย คนจำนวนมากอาจคิดว่าการแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ถ้าอยากให้สวยต้องมีบ้านที่มีเนื้อที่มาก วันนี้ทรัพย์วราจะพามาดูการแต่งบ้านให้หรูหราสง่างามถึงแม้จะมีพื้นที่จำกัด

สำหรับคอนโดที่มีพื้นที่จำกัด 50% ของเฟอร์นิเจอร์สวยๆในห้องคงจะเป็นพื้นที่ของเฟอร์นิเจอร์ที่จำเป็น เช่น เตียง โต๊ะ ตู้ โซฟา ถึงแม้ว่าจะเลือกเฟอร์นิเจอร์สวยๆทั้งหมดนี้ใน Style หรูหราแล้ว แต่ก็ยังรู้สึกว่าอยากจะยกระดับความหรูไปอีกขั้น บทความนี้จะพาไปดู 5 เฟอร์นิเจอร์สวยหรูที่ช่วยเสริมให้ห้องดูโอ่อ่าอลังการขึ้น

โคมไฟระย้า แชนเดอเรีย Chandelier



โคมไฟระย้าเป็นหนึ่งในเฟอร์นิเจอร์ชิ้นงามที่ไม่ควรมองข้าม หากอยากให้บ้านของท่านสวยงามโดดเด่น โคมไฟระย้าที่ควรเลือกควรจะเป็นโคมไฟคริสตัลระย้าลงมา เพื่อเพิ่มความระยิบระยับวิบวับเล่นแสงควรเลือกโคมใช้วัสดุเป็นเม็ดคริสตัลแท้ Swarovski หรือ Asfour สำหรับคอนโดที่มีเนื้อที่จำกัดหรือเพดานเตี้ยควรเลือกโคมไฟที่เม็ดคริสตัลระย้าลงมาไม่ยาวนักและสำหรับคอนโดเพดานสูงการแต่งด้วยโคมไฟระย้ายาวลงมาจะช่วยเสริมให้ห้องหรูหราขึ้นไปอีกระดับ

นาฬิกาไขลานหลุยส์



นาฬิกาไขลานหลุยส์ตั้งพื้น หน้าปัดอะนาล็อก Analog จะช่วยเติมเต็มบรรยากาศความหรูหรา คลาสสิค ให้บ้านของท่านโดยการวางชิดติดกับผนังหรือมุมห้องซึ่งจะไม่กินพื้นที่บ้าน เฟอร์นิเจอร์สวยชิ้นนี้เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่จะเพิ่มเสน่ห์ให้บ้านของท่านอย่างมีรสนิยม

กระจกหลุยส์ กรอบรูปหลุยส์



กระจกหลุยส์นอกจากจะใช้ประดับตกแต่งบ้านเพื่อความสวยหรูแล้ว กระจกเงาที่อยู่ในเฟอร์นิเจอร์สวยตัวนี้ สามารถพลางตาทำให้ห้องที่แคบไม่มี Space แลดูกว้างสว่างไสวและสวยขึ้นโดยที่ไม่กินเนื้อที่ของบ้านเลยสักนิดเพราะติดอยู่บนผนังบ้านเรานั่นเอง 

รูปภาพหลุยส์ ( ภาพวาดสีน้ำมันกรอบหลุยส์ )



เมื่อพื้นที่ในห้องมีจำกัดการตกแต่งที่กินเนื้อที่น้อยที่สุดคือบนผนังห้อง เฟอร์นิเจอร์ชิ้นสวยที่กำลังจะกล่าวถึงคือ รูปภาพหลุยส์  เช่น วิว ทุ่ง ภูเขา ทะเล สวรรค์ ผลไม้หรือจะเป็นสัตว์มงคล จะช่วยเพิ่มความหรูหราโอ่อ่าให้บ้านได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังเสริมฮวงจุ้ยและความเป็นสิริมงคลเติมเต็มบรรยากาศให้บ้านดูสดใสมีชีวิตชีวาอีกด้วย

โต๊ะข้างหลุยส์ หรือ Stands



อีกหนึ่งเฟอร์นิเจอร์สวยที่จะเสริมให้ห้องหรูสมบูรณ์แบบคือ โต๊ะข้างหลุยส์ ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะหลุยส์ 2 ตัวข้างเตียง โต๊ะหลุยส์ข้างโซฟา โต๊ะหลุยส์ข้างประตูต่างๆ ควรเลือกขนาดที่เหมาะสมกับพื้นที่ห้องแต่รับรองเลยว่าหากผู้อ่านท่านใดลองหาโต๊ะข้างหลุยส์มาแต่งห้องแล้วจะพบว่าเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ชิ้นนี้สามารถทำให้ห้องของท่านหรูหราขึ้นได้อย่างถนัดตา



เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ทั้ง 5 แบบที่กล่าวมานั้นเป็นสิ่งที่บางคนอาจมองข้ามไป บางท่านอาจรู้สึกว่าทำไมแต่งบ้านยังไงก็ยังไม่เป็นแบบที่จินตนาการไว้สักที หรือว่าการแต่งบ้านสไตล์หรูหราด้วยเฟอร์นิเจอร์หลุยส์จะต้องใช้พื้นที่มาก อยากให้ลองหา 3 ใน 5 ของสิ่งเหล่านี้มาไว้ในห้องดูบ้านจะโอ่อ่าอลังการขึ้นมาทันทีและที่สำคัญการจะเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สวยสักชิ้น จากร้านเฟอร์นิเจอร์หรูหราควรเลือกร้านที่ดีที่สุด ได้รับความน่าเชื่อถือเป็นที่ยอมรับและไว้วางใจจากลูกค้า นักการเมือง เซเลบ ดาราและกองถ่ายละครต่างๆ อย่างร้านทรัพย์วรา www.subvara.com รับรองความปังของเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ทุกชิ้น สวยงามโดดเด่นกว่าที่อื่นๆแน่นอน

ทรัพย์วราแบรนด์เฟอร์นิเจอร์หลุยส์อันดับหนึ่งในไทย “เนรมิตบ้านสวยหรู แบบครบวงจร”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้